Đa dạng bữa ăn hằng ngày cùng mì trứng Mikiri cao cấp

Mì trứng Mikiri cao cấp chất lượng

Theo đáng giá của các chuyên gia dinh dưỡng thì mì được xem là sản phẩm dinh dưỡng cho cuộc sống hiện đại. Khi công việc bận rộn, bạn không có thời gian để chăm sóc bản thân, cũng như chăm sóc khẩu phần dinh dưỡng trong bữa ăn gia đình. Vậy, việc lựa chọn Mì trứng Mikiri sẽ là lựa chọn đúng đắn, chỉ cần bạn dành ra một thời gian ngắn là có thể thưởng thức  ngay một món mì trứng ngon và đầy đủ dinh dưỡng.
  • Với thành phần chính là bột mì (97.5%), trứng (1.5%) và nước. 
  • Màu thực phẩm: Tartrazine (102), Sunset yellow (110)
  • Chất tạo xốp chống vón: Natri carbonat (500i), Pentasodium Triphosphate(E451i).
Cách dùng đơn giản, chỉ cần nấu khoảng 1 - 3 phút, đến khi mì chín thì vớt ra xả qua nước với nước lạnh. Trộn với một ít dầu ăn cho sợi mì tơi ra. Có thế dùng mì để chế biến các món mì nước  hoặc mì xào.

Ngon hơn - Tiện hơn cùng mì trứng Mikiri

Với thành phần được làm  từ bột mì, là một loại lương thực thiên nhiên, cung cấp khoảng 1/5 lượng calories tiêu thụ của con người. Về thành phần dinh dưỡng, trong mì có chứa nhiều protein, canxi, sắt , chất xơ và chất vi lượng cần thiết cho cơ thể...
Chỉ cần dành ra 5 - 10 phút là đã có một bữa ăn thịnh soạn với mì trứng Mikiri. Đây cũng  được xem là phương pháp trị liệu cho những ngày "ngán cơm" khi bạn rơi vào tình trạng bận rộn và mệt mỏi. 
Khi chế biến với mì trứng Mikiri, bạn sẽ cảm nhận được sợi mì dai, giòn và thơm ngon, không bị dính khi trụng lâu. 
Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay lựa chọn cho mình mì trứng Mikiri để có một bữa ăn ngon hơn, đầy đủ dinh dưỡng hơn cho gia đình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.