Nước cốt me nguyên chất Mikiri

Nước cốt me - Từ điển nấu ăn cho người nội trợ

Nước cốt me Mikiri được chiết khấu hay lọc lấy nước cốt từ trái me chín. Trái me chín nấu sôi lên, tách hạt cho ra rây lọc lấy phần cốt. Nước cốt me có màu nâu, vị chua ngọt, sệt sệt. Với thành phần chính gồm me (75%), nước.
Với tác dụng đặc biệt, nên me được dùng trong y học Ayurveda để điều trị một số bệnh liên quan đến dạ dày hay đường tiêu hóa nói chung. Không những vậy, nước cốt me Mikiri được dùng chủ yếu trong ẩm thực và thức uống giải khát vào những ngày hè nóng nực.

Nước cốt me Mikiri - Ngon hơn, tiện dụng hơn

Nước cốt me Mikiri được đóng trong hộp tiện dụng với dung tích là 250g, dùng được nhiều lần, chỉ cần bạn muốn dùng là có. Dễ dàng thay đổi khẩu vị trong những bữa ăn cho bớt nhàm chán hơn. 
Với thiết kế hũ miệng rộng giúp cho bạn dễ dàng lấy ra và sử dụng một lượng  tùy thích, phù hợp với nhu cầu bạn muốn sự dụng. Điều tuyệt vời đó là bạn có thể thoải mái tái sử dụng, vệ sinh dễ dàng hơn. Bạn có thể tận dụng hũ vào những việc khác, tiết kiệm diện tích khu vực nấu nướng.
Gía thành một hũ cốt me cũng sẽ rẻ hơn so với giá me trên thị trường. Trong khi đó, hạt đã chiếm hết 80% thành phần trong cấu  tạo của quả me. Vậy tại sao bạn không chọn lựa một sản phẩm tiện dụng hơn, vệ sinh hơn và giá cả hợp lí hơn cho túi tiền của gia đình. Cho nên, sản phẩm nước cốt me Mikiri chính là lựa chọn cho sự Tiện lợi- Ngon hơn - Vệ sinh hơn - Rẻ hơn
Hãy liên hệ với chúng  tôi khi bạn có nhu cầu sử dụng và tìm mua nước cốt me nguyên chất và chất lượng nhé! Sản phẩm của chúng  tôi đang bán trên khắp thị trường, bạn sẽ dễ dàng hơn cho việc tìm mua và chế biến.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.