Nui Mikiri - Sản phẩm dinh dưỡng cho cuộc sống hiện đại

Nui Mikiri - Lựa chọn hợp lí cho bữa ăn hàng ngày

Áp lực công việc khiến nhiều người bỏ qua chế độ dinh dưỡng của bản thân và xem nhẹ bữa ăn cần thiết trong ngày. Điều đó dễ dẫn tới những vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, làm thế nào để có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng , vừa tiết kiệm được thời gian. Nui mikiri chính là lựa chọn hợp lí cho vấn đề trên.


Nui Mikiri được làm từ bột lúa mì, là một loại lương thực thiên nhiên, cung cấp khoảng 1/5 lượng calories tiêu thụ của con người. Về thành phần dinh dưỡng, trong nui có chứa nhiều protein, canxi, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể, giúp hạn chế những căn bệnh về đường tiêu hóa, thiếu máu do thiếu sắt, xương, cơ...

Nui Mikiri- Sản phẩm dinh dưỡng và an toàn

Sử dụng nui thay thế các  bữa ăn chính nhằm giúp các bà nội trợ có thêm sự lựa chọn cho bữa ăn hàng ngày. Đây cũng được xem là phương pháp trị liệu tích cực nhằm chữa trị căn bệnh " ngán cơm" khi cơ thể bạn rơi vào trạng thái mệt mỏi vì công việc. Bởi có thể bạn chỉ mất khoảng 5 - 10 phút, là đã có ngay một bữa ăn thịnh soạn với những món ăn ngon như nui xào bò, nui đút lò, súp nui, nui xốt hải sản, nui trộn salad... Việc thay đổi khẩu vị trong các bữa ăn cũng góp phần mang lại niềm vui và sự phấn khởi cần thiết cho mỗi ngày làm việc.

Khi sản xuất quan trọng nhất vẫn là nguyên liệu. Để nui Mikiri đạt tiêu chuẩn đòi hỏi bột mì và các thành phần bổ sung đều phải sạch sẽ. Theo đó độ ẩm của sản phẩm không quá 15,5% và hàm lượng protein không thấp hơn 7,0%.

Nui Mikiri là dạng thực phẩm khô nên bạn có tích trữ tại nhà khi cần sử dụng mà không sợ hư hỏng. Chế biến nui cũng rất đơn giản mà dễ thực hiện. Bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng sản phẩm Nui Mikiri của chúng tôi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline chính của chúng tôi.

Liên hệ: 0908716871

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.