Bún gạo khô Đảm Đang - Sự lựa chọn đáng tin cậy

Bún là một món ăn khá thông dụng và được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt trong những ngày hè nóng bức, nhu cầu về bún, phở ngày càng cao.

Sợ bún tươi nhiễm độc - Lựa  chọn mới bún gạo khô được phổ biến

Thông tin bún tươi trên địa bàn TP Hồ Chí Minh nhiễm độc chất phát quang Tinopal đã được khẳng đinh. Khi thông tin này được khẳng định thì các sạp bún đã cảm nhận ngay được  phản ứng của người tiêu dùng khi tất cả đồng loạt tẩy chay bún tươi cho dù có nhiễm độc hay không.
Khảo sát trên các siêu thị trên toàn khu vực  TP Hồ Chí Minh thì việc người tiêu dùng bắt đầu lựa chọn và quan tâm những sản phẩm ăn liền như bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác. Đây cũng là điều dễ hiểu cho tình trạng tìm thực phẩm an toàn cho gia đình.

Bún gạo khô Đảm Đang - Sản phẩm an toàn chất lượng đến người tiêu dùng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bún gạo khô mang thương hiệu khác nhau. Nổi bật trong đó là bún gạo khô Đảm Đang của công ty TNHH SX TM DV T&Z , có thể nói đây là sản phẩm bún gạo khô cao cấp và an toàn mà khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn sử dụng.
Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, từ khâu nguyên liệu đến khâu đóng gói đều được quản lí nghiêm ngặt. Các sản phẩm được sản xuất và sấy khô trong nhà máy, không có  quá trình  tiếp xúc với môi trường tự nhiên nên chất lượng sản phẩm bún khô luôn đảm bảo.
Sản phẩm bún gạo khô Đảm Đang sau khi luộc và tráng qua nước lạnh,các sợi bún rất tơi sợi, không bị nát và có thể sử dụng như bún tươi, người sử dụng không lo hóa chất hay chất tẩy trắng màu.
Bún gạo khô Đảm Đang giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi cho ra 3 dòng đó là bún gạo khô sợi lớn, bún gạo khô sợi nhỏ chuyên dùng cho bún thịt nướng , cuốn và bún xào. Đây chính là địa chỉ  uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho bữa ăn của gia đình.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.