Giấm ăn an toàn tốt cho sức khỏe chất lượng Mikiri

Giấm gạo - Gia vị quen thuộc của Người Việt

Giấm gạo là loại giấm được làm tự rượu gạo hoặc rượu nếp. Tùy vào thành phần tạo nên giấm  mà chúng gắn liền với những tên gọi khác nhau. Giấm gạo có nhiều màu sắc khác nhau. Những màu sắc này được tạo nên bởi màu sắc nguyên bản của các loại gạo. Giấm gạo Mikiri có màu trắng, đây là loại được sử dụng phổ biến ở hầu hết các nước châu Á. Giấm trắng có nồng độ axit axetic cao nhất trong các loại giấm  gạo.
Giấm gạo Mikiri
Giấm gạo là một nguyên liệu rất quen thuộc trong nấu nướng. Nó góp một phần rất quen trong hương vị của các món gỏi, salad, nước chấm. Ngoài ra còn có nhiều tác dụng khác không phải ai cũng biết được. Trong sức  khỏe, Giấm gạo có thể sát khuẩn đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm cân và làm đẹp. Giấm gạo phát huy tác dụng trong mẹo vặt nhà bếp như khử mùi tanh, làm sạch đồ sành sứ, nồi, chảo...

Giấm trái cây-Sự lựa chọn của chị em

Giấm trái cây được tạo thành bởi các nguyên liệu chính là hoa quả, men rượu, gạo nếp để dễ lên men. Một số loại hoa quả thường được dùng để làm giấm là chuối, táo, lê, nho, thơm, thanh long..
Giấm trái cây Mikiri
Giấm trái cây Mikiri ngoài công dụng là gia vị trong những bữa ăn hàng ngày, dùng để pha nước chấm món ăn, trọn salad, gỏi... mà giấm trái cây còn được coi là thức uống được nhiều chị em lựa chọn để giảm cân, do nó giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ thừa, giảm lượng calo đưa vào cơ thể mỗi ngày mà không gây tác dụng phụ. Vì vậy mỗi ngày chỉ cần uống một ly giấm trái cây pha với nước ấm, chắc chắn sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng đấy!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline (028) 6253 2932 hoặc 0908.71.68.71 để được tư vấn và hỗ trợ

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.