Cùng bún xào Mikiri trổ tài món bún xào của nước bạn

 Bún gạo xào Mikiri giải pháp mới cho ngày ngán cơm.

Vào những ngày lười ăn cơm thì món bún xào vẫn luôn là một thức ăn hấp dẫn, giàu dinh dưỡng và ngon miệng giúp bạn đổi gió cực kì hiệu quả! Bún gạo xào sật sật, ăn mát ngon, không ngán rất thích hợp cho những người bận rộn mà vẫn muốn có một bữa ăn giàu dinh dưỡng! Bún xào là món ăn với cách làm đơn giản mà vẫn đảm bảo dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhờ sự kết hợp của nhiều nguyên liệu. Không chỉ là cách xào truyền thống thông thường. Nay bạn có thể biến tấu và học cách nấu bún xào theo phong cách của nước bạn.

Bún gạo xào Malaysia và Singapore siêu ngon.

Những ngày Sài Gòn trời đẹp, mưa nhẹ, mát mẻ, xem phim, cười phấp phới. Kịch bản giả định cuộc đời như thế còn gì bằng. Ghép thêm 1 món “vui với đời” như này cho đời vui với nha. Chẳng hạn như bún gạo xào khô của Singapore, Malay nhìn qua đã thấy bắt mắt, và càng tìm hiểu thêm lại càng thấy thèm vì gia vị thấm vào đến tận ngóc ngách… Sợi bún gạo dai dai phối hợp cùng với những dòng rau củ, trứng, thịt chẳng những làm bạn no bụng mà còn cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
Nếu hỏi rằng bún gạo xào khô thì ngon hơn hay nước ngon hơn thì thật khó trả lời, vì nó như so cam với táo vậy, mỗi cách làm đều có vị ngon khác nhau. Nếu khi những sợi bún gạo "bơi bơi" trong nước súp ngọt, cay, thơm, đậm đà thật dễ khiến người khác khó kiềm lòng thì bún gạo xào khô theo kiểu này lại đem đến cảm giác có phần nồng nhiệt hơn, trưởng thành hơn.
Nhìn chung mỗi món ăn đều có sức hấp dẫn riêng. Mỗi người 1 khẩu vị, một sở thích khác nhau. Nên việc mua nguyên liệu và cách nấu mỗi người cũng khác. Nhưng việc lựa chọn bún gạo khô Mikiri làm nguyên liệu chính cho món ăn là điều sứng đáng. Vì nguyên liệu và thành phần hoàn toàn chất lượng và an toàn. Vì vậy, hãy liên hệ 0908 71 68 71 để được hỗ trợ và mua hàng những gói bún đám bảo chất lượng nhất. 




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.